Cho thuê dù giá rẻ tphcm

Ô che ngoài trời

Ô che ngoài trời mang đến cho chúng ta nhiều công dụng hữu ích hơn ta tưởng, nhất là khi chúng ngày càng được cải tiến và sáng tạo để mang đến nhiều giá trị sử dụng. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, công ty Ngàn Thông là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ các loại ô che ngoài trời và dù che sự kiện giá rẻ, chuyên nghiệp, thiết kế đa dạng, kích thước màu sắc theo yêu cầu chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng hài lòng.
ô che ngoài trời
ô che ngoài trời

Ô che ngoài trời chất lượng cao được Ngàn Thông cung cấp

Hiện tại công ty Ngàn Thông chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ các loại ô che ngoài trời như ô che dân dụng, ô dù giá rẻ, các mẫu dù che sân vườn, dù che ngoài trời cho quán cà phê, ô che ngoài trời cho các sự kiện và dịch vụ cho thuê dù tròn với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và kiểu dáng.


Chất liệu vải được sử dụng để làm ô che chủ yếu là vải PU700 của Hàn Quốc, có lớp cán màng mỏng bên trong. Một số nơi sử dụng vải PU 600 (hay còn gọi là bố 600). Kích thước của loại này gồm: ô gỗ chính tâm, ô dù che 3m 1 tầng, ô dù che 3m 2 tầng, ô vuông lệch tâm 2.5m, ô vuông lệch tâm 3m, ô vuông lệch tâm 3.5m, ô tròn lệch tâm 3m, ô tròn lệch tâm 3.5m. Dù lớn ngoài trời có đường kính từ 6m đến 30m (hay còn gọi là dù 1 trụ); dù chữ nhật (hay còn gọi là dù 2 trụ), dù cánh dơi (hay còn gọi là dù 2 trụ).

Những lợi ích khi quý khách sử dụng các sản phẩm của chúng tôi là:



  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắp đặt miễn phí chuyên nghiệp


  • Được mua hàng tận gốc và sử dụng sản phẩm đúng với giá trị đầu tư


  • Hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng tiến độ
Công dụng của nó cũng giống như tên gọi của nó được sử dụng để che nắng che mưa, bảo vệ an toàn cho con người hay những vật khác ở bên dưới không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện thời tiết xấu, đặc biệt có thể đáp ứng lượng người từ vài chục đến hàng nghìn khách mời.

Ô che ngoài trời đa dạng hình thức tại Ngàn Thông


Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và độc đáo, những mẫu ô ngoài trời không chỉ giúp che mát cho không gian sân vườn, mang đến cho người sử dụng những phút giây thư thái tuyệt vời mà chúng còn giúp không gian ngoại thất trở nên ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt phù hợp với các mục đích quảng cáo và giới thiệu sản phẩm.
ô che ngoài trời Ngàn Thông
ô che ngoài trời Ngàn Thông

Đặc biệt với đặc thù sử dụng tại không gian ngoài trời nên dù che còn có cấu tạo hết sức chắc chắn, sản xuất từ những chất liệu an toàn. Phần khung sẽ được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, được khủ sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxi hoá tốt; phần vải dù thì được làm từ chất liệu Polyester bền đẹp, không nhăn nhúm, chống cháy, chống nước tốt, bền đẹp lâu dài với thời gian.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ lẻ hoặc Cho thuê dù giá rẻ tphcm vui lòng liên hệ với công ty Ngàn Thông qua số hotline để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và báo giá theo từng mặt hàng cụ thể.

Nhận xét